Cập nhật kênh truyền hình trên K+ từ ngày 12/01/2017

Truyền hình số vệ tinh K+ trân trọng thông báo đến quý khách hàng việc cập nhật kênh truyền hình mới áp dụng từ ngày 12/01/2017. Cụ thể, hai kênh truyền hình Hậu Giang (HGTV) và Quốc Phòng (QPTV) sẽ được chính thức phát sóng trên hệ thống Truyền hình số vệ tinh K+ từ 12/01/2017.
logo-hgtv
HGTV là cầu nối thông tin hiệu quả giữa chính sách điều hành lãnh đạo của chính quyền tỉnh Hậu Giang với người dân và là kênh quảng bá hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả. Kênh truyền hình HGTV với nội dung phong phú từ giải trí như phim truyền hình, phim điện ảnh, thể thao tới thời sự chính trị, các chương trình dành riêng cho thiếu nhi. Đặc biệt, đội ngũ dẫn chương trình mới trẻ trung, năng động và duyên dáng của truyền hình Hậu Giang chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả.

logo-qpvn_w300_h300

Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam (QPVN) là cơ quan ngôn luận của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, là tiếng nói của lực lượng vũ trang và nhân dân Việt Nam. Đây là kênh truyền hình tổng hợp, chuyên biệt về quân sự quốc phòng trong nước và quốc tế. QPVN có mạng lưới thông tin rộng khắp toàn quốc và bản quyền tin tức đa chiều từ các hãng thông tấn uy tín hàng đầu thế giới. Hiện nay, với thời lượng phát sóng 24/24h và khung chương trình phong phú như bản tin đầu giờ, các dải giờ chuyên biệt về khoa học quân sự chính trị xen kẽ các khung chương trình giải trí đa dạng và màu sắc đang tạo được ấn tượng riêng, đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khán giả trong và ngoài quân đội.

HGTV và QPTV được phát sóng lần lượt ở vị trí kênh số 141 và 142 trong hệ thống kênh trên K+. Tất cả các thuê bao truyền hình vệ tinh Premium+ đều xem được hai kênh truyền hình này. Cũng từ ngày 12/01/2017, K+ dừng phát sóng hai kênh thể thao Eurosport và Eurosport News. Khán giả có thể thưởng thức các nội dung giải trí cùng thể loại trên các kênh như K+1, K+PM, Fox Sports, Fox Sports 2.

 

>>> Đăng kí lắp đặt truyền hình K+ tại Đà Nẵng

Call Now ButtonĐT:0931 379 479